Tình Yêu Của Quỷ - Devil Beside You (2005)

( 10 điểm/0  lượt)

Nội Dung Phim

Phim Tình Yêu Của Quỷ Câu chuyện bắt đầu với Qi Yue ( Rainie Yang ) lập kế hoạch để thú nhận theo ý thích của mình để đội trưởng đội bóng rổ, Yuan Yi (Kingone Wang ). Cô đã viết một bức thư tình và có kế hoạch để vượt qua nó để anh ta. Là như bất cẩn như duy nhất cô có thể, cô đã thú nhận cô nhầm người, người hóa ra lại ma quỷ của trường, Ah Meng (cơ sở của mình, một sinh viên năm đầu tiên ở trường).Cô ấy rất sốc và xấu hổ khi thấy Jiang Meng aka Ah Mon ( Mike He ) phải đối mặt với cô ấy xuống thư tình yêu của mình ở phía trước của Ah Mon và chạy đi. Ah Mon nhặt thư.

Ah Mon là thích thú bởi toàn bộ điều và quyết định để có một số vui vẻ với Qi Yue. Ông đe dọa Qi Yue để in một ngàn bản sao của lá thư tình yêu của mình và để cho toàn trường biết ý thích của mình cho Yuan Yi. Để ngăn chặn Ah Mon, Qi Yue đồng ý là 'runner' của mình.

Với bắt nạt liên tục Ah Mon của Qi Yue, cô là lái xe để ngăn chặn tất cả vô nghĩa bằng cách xưng theo ý thích của mình để Yuan Yi lại. Bằng cách này, cô ấy sẽ không phải sợ Ah Mon phải công bố bức thư tình nữa. Trước sự ngạc nhiên Qi Yue, Yuan Yi có một sở thích tương tự cho cô ấy.

Trong khi Qi Yue giả định rằng toàn bộ thử thách với ma quỷ sẽ kết thúc, cô nhận được một tin xấu - mẹ cô sẽ kết hôn với chủ tịch của trường cũng là cha Ah Mon, mà có nghĩa là Ah Mon sẽ là anh em cùng cha khác mẹ hoặc cô .