Khúc Ca Tình Yêu - Song to Song (2017)

( 10 điểm/0  lượt)

Nội Dung Phim

Ở Austin, Texas, Faye là một tay guitar tìm kiếm thành công với tư cách là một nhạc sĩ. Cô bắt đầu ngoại tình với nhà sản xuất thu âm Cook, hy vọng rằng anh sẽ giúp cô. Đồng thời, cô bắt đầu mối quan hệ với BV, người đã thành công hơn một chút so với cô và cũng đang làm việc với Cook. Cook và Faye giữ bí mật chuyện tình cảm của họ với BV và cả ba cùng nhau đi đến Mexico.

Rhonda là một cựu giáo viên mẫu giáo làm nhân viên phục vụ tại một quán ăn, nơi cô được Cook tán tỉnh. Hai người cuối cùng kết hôn và anh mua nhà cho mẹ. Việc kinh doanh trở nên khó khăn giữa Cook và BV và họ chấm dứt mối quan hệ chuyên nghiệp và tình bạn.

Faye cảm thấy ngày càng có lỗi về mối quan hệ của cô với Cook, và cuối cùng nói với BV, người chia tay với cô. Faye sau đó có mối quan hệ với Zoey, một phụ nữ Pháp sống ở Mỹ. Rhonda bắt đầu cảm thấy khó chịu với lối sống hoang dã của Cook, bao gồm quan hệ tình dục với những phụ nữ và ma túy khác. BV hẹn hò với New Yorker Amanda một thời gian, nhưng cuối cùng họ cũng chia tay.