Khi tôi cạo râu, chuyện gì sẽ xảy ra? - Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou. (2021)

( 10 điểm/0  lượt)

Nội Dung Phim

Khi một người làm công ăn lương bình thường Yoshida thức dậy vào một buổi sáng Chủ nhật sau một đêm dài ở quán bar, điều cuối cùng anh ta mong đợi được thấy là căn hộ nhỏ của anh ta có một cư dân mới - một nữ sinh trung học xa lạ.

Đêm hôm trước, dù cuối cùng cũng thu hết can đảm để tỏ tình với sếp và người yêu lâu năm của mình, Airi Gotou, Yoshida vẫn bị từ chối. Sau khi nhấn chìm nỗi buồn của mình tại quán bar với người bạn tốt của mình Hashimoto, Yoshida quay trở về nhà của mình trong tình trạng choáng váng say xỉn, và tình cờ gặp Sayu Ogiwara, một học sinh trung học đang bỏ trốn. Cô yêu cầu anh ta để cô ở lại qua đêm, và với sự phán xét của anh ta vì rượu, Yoshida đã tuân theo.

Bây giờ, với tư thế ngẩng đầu nhưng không nhớ gì về những sự kiện đêm qua, Yoshida yêu cầu Sayu giải thích về việc cô ấy đã ngủ tại căn hộ của anh ấy như thế nào. Sau khi lắng nghe câu chuyện của cô ấy, Yoshida thấy mình không thể đuổi cô ấy ra ngoài - đặc biệt là sau khi biết rằng cô ấy đến từ Hokkaido! Vì vậy, bất chấp sự dè dặt của mình về việc che chở cho một cô gái kém tuổi, Yoshida vẫn cho phép cô ấy ở lại, và cuộc sống chung của họ bắt đầu.