Đôi Mắt To - Big Eyes (2014)

( 10 điểm/0  lượt)

Nội Dung Phim

Big Eyes 2014 trong San Francisco trong những năm 1950, Margaret là một người phụ nữ cố gắng để làm cho nó trên của riêng mình sau khi rời xa người chồng với con gái duy nhất của cô và các bức tranh của mình. Cô đã gặp người đàn ông và người đồng họa sĩ nữ thích giao du "Walter Keane trong một công viên trong khi cô đang đấu tranh để thực hiện một tác động với các bản vẽ của trẻ em của mình với đôi mắt to. Cả hai nhanh chóng trở thành một cặp với Walter đi bán tranh của mình và yên tĩnh Margaret ẩn náu tại sơn nhà thậm chí nhiều trẻ em với đôi mắt to. Nhưng Walter thực sự bán tranh của mình như là của riêng mình. Một cuộc đụng độ thành công tài chính và sự thất bại sớm gửi Margaret quay cuồng trong cuộc sống của những lời nói dối của mình. Với Walter vẫn sống cuộc sống cao, Margaret sẽ phải cố gắng làm cho nó một mình một lần nữa và lại tự xưng tên của mình và bức tranh của mình.

Đôi Mắt To

Đôi Mắt To là một bộ phim chính kịch tiểu sử của Mỹ năm 2014 của đạo diễn Tim Burton. Phim có sự tham gia của Amy Adams trong vai Margaret Keane, một họa sĩ nổi tiếng với những bức tranh waif mắt to đặc biệt trong những năm 1950 và 1960, và Christoph Waltz trong vai chồng của cô, Walter Keane, người đã ghi công cho các tác phẩm của cô. Bộ phim kể về cuộc đấu tranh của Margaret để được công nhận cho tác phẩm nghệ thuật của riêng cô ấy và cuộc chiến của cô ấy để giành lại danh tiếng của mình với tư cách là họa sĩ đằng sau những bức tranh mắt to.

Đôi Mắt To

Khi các bức tranh của Margaret trở nên nổi tiếng và sinh lợi, Walter trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu, tuyên bố rằng anh ta là người tạo ra các bức tranh. Bất chấp sự phản đối của Margaret và cố gắng chứng minh điều ngược lại, sức thu hút và sự tự tin của Walter khiến mọi người tin anh ta, và Margaret bị mắc kẹt trong cuộc sống dối trá và lừa lọc.

Đôi Mắt To

Khi Margaret ngày càng trở nên thất vọng với hoàn cảnh của mình, cuối cùng cô ấy đã thuê một luật sư và đưa chồng mình ra tòa với nỗ lực chứng minh rằng cô ấy là nghệ sĩ thực sự đằng sau những bức tranh mắt to. Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật và vụ án mang đến cái kết đầy kịch tính cho bộ phim khi Margaret cuối cùng cũng nhận được sự công nhận xứng đáng.

Ai Là Danh Họa là câu chuyện hấp dẫn về cuộc chiến của một người phụ nữ để được công nhận nghệ thuật và hành trình đòi lại danh tính của mình. Với phong cách hình ảnh đặc trưng của Tim Burton và màn trình diễn quyến rũ của Amy Adams, "Big Eyes" là bộ phim không thể bỏ qua đối với những người hâm mộ phim truyền hình tiểu sử cũng như những người yêu nghệ thuật.