Truy Đuổi - Montage (Mong-ta-joo) (2013)

( 10 điểm/0  lượt)

Nội Dung Phim

Gần 15 năm trước, con gái của Ha-Kyung (Uhm Jung-Hwa) bị bắt cóc. Thám tử Chung-Ho (Kim Sang-Kyung) làm việc đầy ám ảnh về vụ án, nhưng những nỗ lực của anh ấy đều vô ích. Con gái của Ha-Kyung được tìm thấy đã chết và kẻ bắt cóc bỏ trốn không để lại dấu vết.

Bây giờ, chỉ còn năm ngày trước khi bức tượng của những giới hạn được áp dụng cho vụ án giết người, thám tử Chung-Ho quay lại hiện trường vụ án và phát hiện ra một bông hoa trắng bị bỏ lại ở đó. Chỉ có kẻ bắt cóc, cảnh sát và Ha Kyung là biết được nơi xảy ra án mạng. Thám tử Chung-Ho một lần nữa làm việc điên cuồng để tìm ra kẻ giết người trước khi hết thời gian cho vụ án.

Ông nội Han-Chul (Song Young-Chang) để cháu gái của mình ra ngoài sân chơi trong căn hộ của cô ấy trong khi ông vào trong để nghe điện thoại. Han-Chul nhanh chóng phát hiện ra rằng cháu gái của mình đã bị bắt cóc. Cảnh sát sau đó nhận thấy những điểm tương đồng giữa vụ bắt cóc này và vụ bắt cóc con gái của Ha Kyung 15 năm trước đó. Thám tử Chung-Ho bị thu hút vào vụ án bắt cóc mới, trong khi Ha Kyung làm việc trong bối cảnh để tìm ra kẻ giết con gái mình.