Thành Troy Sụp Đổ Phần 1 - Troy: Fall of a City Season 1 (2018)

( 10 điểm/0  lượt)

Nội Dung Phim

Thành Troy Sụp Đổ Phần 1 (Troy: Fall of a City Season 1) đây là một miniseries dựa trên sử thi Hy Lạp cổ đại Iliad của đạo diễn Owen Harris. Gồm các diễn viên tham gia Bella Dayne, Louis Hunter, Jonas Armstrong, David Gyasi ... Nội dung là câu chuyện về cuộc bao vây 10 năm thành phố cổ Troy của quân Hy Lạp, sau khi Paris - hoàng tử trẻ tuổi thành Troy yêu vợ của một vị vua Hy Lạp và cướp đi nàng ta.

Người chăn cừu giản dị Paris bị choáng váng khi các vị thần Hy Lạp yêu cầu anh ta chọn người đẹp nhất trong ba nữ thần. Bị từ chối giải thưởng đã hứa, anh ta đi đến Troy, nơi vua Priam xác định anh ta là Alexander, đứa con trai thất lạc từ lâu của mình. Em gái anh là Cassandra ít chào đón hơn, báo trước về thảm họa và máu đen nhưng Priam đã gửi chàng trai trẻ đến Sparta để liên minh với người cai trị Menelaus bằng cách kết hôn với cô con gái tuổi teen Hermione của anh ta.

Paris, tuy nhiên, thấy mình bị lôi cuốn bởi người vợ bất hạnh của Menelaus là Helen, tin rằng cô ấy là phần thưởng do các vị thần ban tặng, và yêu cầu cô ấy rời đi với anh ta nhưng cô ấy từ chối.