Tấm Vé Vận Mệnh - The Big Door Prize (2023)

( 10 điểm/0  lượt)

Nội Dung Phim

The Big Door Prize là một cuốn tiểu thuyết viễn tưởng của Mỹ được xuất bản vào năm 2023. Câu chuyện xảy ra trong một thị trấn nhỏ ở bang Alabama, nơi một chiếc máy tính bí ẩn xuất hiện và thay đổi hoàn toàn cuộc sống của các cư dân địa phương.

Được gọi là "The Door", chiếc máy tính này có khả năng dự đoán tương lai của mỗi người. Bằng cách nhập thông tin của một người bất kỳ, từ tuổi của họ đến những quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời, The Door sẽ cho biết những gì sẽ xảy ra với họ trong tương lai.

Ban đầu, người dân trong thị trấn không chắc chắn về tính xác thực của The Door, nhưng nhanh chóng họ nhận ra rằng những dự đoán của nó hoàn toàn chính xác. Bất cứ ai cũng có thể biết trước những quyết định lớn và nhỏ nhất trong cuộc đời mình, từ việc chọn đồ ăn cho đến quyết định về tương lai sự nghiệp hay tình yêu.

Cuộc sống của những người dân trong thị trấn thay đổi đáng kể vì The Door. Một số người trở nên giàu có vì biết trước những cổ phiếu sẽ tăng giá, trong khi những người khác sử dụng The Door để tìm ra tình yêu đích thực của họ hoặc quyết định xem liệu họ nên rời khỏi thị trấn hay không.

Tuy nhiên, khi thông tin về The Door lan truyền ra ngoài, cuộc sống của các cư dân địa phương dần bị xáo trộn. Sự tò mò và tham vọng dẫn đến những hậu quả không ngờ, khi một số người bắt đầu sử dụng The Door để đánh cược và trục lợi từ những sự kiện trong tương lai, và đẩy thị trấn đến bờ vực thất bại.

Cuối cùng, The Door được đóng cửa và thị trấn trở lại với cuộc sống bình thường. Nhưng những câu chuyện về những thay đổi và hậu quả mà The Door đã mang lại cho mỗi người trong thị trấn vẫn được lưu lại và truyền tai nhau đến nhiều năm sau đó.