SSSS.DYNAZENON - SSSS (2021)

( 10 điểm/0  lượt)

Nội Dung Phim

Một ngày sau khi tan học, học sinh trung học năm nhất Yomogi Asanaka tình cờ gặp một người đàn ông chết đói dưới cây cầu. Tự giới thiệu mình là Gauma, người lái tàu kỳ lạ nói với Yomogi rằng anh ta là một "người sử dụng kaiju", một người chuyên xử lý "kaiju" — những kẻ gây hại cho thành phố và công dân của nó.

Buổi tối hôm sau, Yomogi tình cờ gặp Gauma và bạn cùng lớp của anh ấy là Yume Minami. Đồng thời, một kaiju xuất hiện trong khu vực đông dân cư của thành phố. Do thiếu kinh nghiệm điều khiển kaiju của Gauma, anh ta lấy ra một vật thể bí ẩn từ một chiếc túi phát sáng, triệu hồi một người máy khổng lồ được gọi là Dynazenon. Yêu cầu sự hợp tác của bốn người, thợ máy kéo Gauma, Yomogi, Minami và Koyomi Yamanaka - một người đàn ông thất nghiệp đang lang thang trên phố - vào buồng lái của nó.

Cuộc gặp gỡ của họ với kaiju đánh dấu sự khởi đầu của sự vướng mắc của họ với những người theo thuyết ưu sinh kaiju — những người sử dụng kaiju thao túng kaiju với mục đích xấu — và những nỗ lực của họ nhằm phát huy hết tiềm năng của Dynazenon.