Quyết Tâm Cua Em - OMG! Oh My Girl (2022)

( 10 điểm/0  lượt)

Nội Dung Phim

OMG! Oh My Girl là một bộ phim chính kịch ca nhạc của Hàn Quốc năm 2022 kể về câu chuyện của một nhóm nhạc nữ tên Oh My Girl khi họ vượt qua những thăng trầm của ngành công nghiệp K-pop.

Phim xoay quanh nhân vật Hyejin (do Arin thủ vai), một cô gái trẻ với ước mơ trở thành ngôi sao nhạc pop. Mặc dù phải đối mặt với vô số lời từ chối và thất bại, Hyejin không bao giờ từ bỏ niềm đam mê ca hát của mình và cuối cùng đã tham gia buổi thử giọng với nhóm nhạc nữ đang lên Oh My Girl.

Khi Hyejin bắt đầu luyện tập và diễn tập cùng nhóm, cô ấy nhanh chóng nhận ra rằng việc trở thành một ngôi sao K-pop không hào nhoáng như vẻ ngoài của nó. Việc tập luyện và cạnh tranh khốc liệt với các nhóm khác có thể gây tổn hại cho cả sức khỏe thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, với sự hướng dẫn của trưởng nhóm, Hyojung (do Hyojung thủ vai), và sự hỗ trợ của các thành viên trong nhóm, Hyejin học cách vượt qua thử thách và sống thật với chính mình.

Bộ phim cũng khám phá cuộc sống cá nhân của từng thành viên trong nhóm, bao gồm cả gia đình và các mối quan hệ lãng mạn của họ. Thông qua những cốt truyện này, "OMG! Oh My Girl" làm nổi bật những khó khăn mà nhiều người trẻ phải đối mặt khi họ cân bằng cuộc sống cá nhân với yêu cầu của sự nghiệp.

Bộ phim có một số bài hát K-pop lạc quan và hấp dẫn, cũng như hình ảnh video âm nhạc tuyệt đẹp. Diễn xuất của các thành viên Oh My Girl là một điểm nhấn của bộ phim, cho thấy tài năng và sức hút đáng kinh ngạc của họ.

Nhìn chung, Quyết Tâm Cua Em là một bộ phim giải trí và truyền cảm hứng, mang đến cái nhìn thoáng qua về thế giới K-pop cũng như sự chăm chỉ và cống hiến cần có để trở thành một ngôi sao nhạc pop. Bộ phim cũng đề cao những thông điệp tích cực về tình yêu bản thân, tình bạn và theo đuổi ước mơ của mỗi người.