Phineas và Ferb Phần 3 - Phineas And Ferb Season 3 (2012)

( 10 điểm/0  lượt)

Nội Dung Phim

Phineas And Ferb Season 3 là phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ do Disney sản xuất. Trong phần này, chúng ta tiếp tục được chứng kiến cuộc phiêu lưu đầy sáng tạo và hài hước của hai anh em Phineas và Ferb cùng với chú lợn cưng Perry.

Trong mùa hè này, Phineas và Ferb tiếp tục sáng tạo và phát triển nhiều sản phẩm độc đáo hơn bao giờ hết. Chúng ta sẽ được chứng kiến các sản phẩm như một con tàu vũ trụ, một hệ thống máy trồng rau tự động, một bể bơi khổng lồ được đóng băng và rất nhiều sản phẩm khác nữa.

Ngoài ra, chúng ta cũng được chứng kiến cuộc phiêu lưu của Perry trong việc tiêu diệt tổ chức ác quỷ OWCA. Perry sẽ phải đối mặt với nhiều kẻ thù mới và giải quyết những vụ án phức tạp hơn.

Không chỉ có những sản phẩm sáng tạo, Phineas And Ferb Season 3 cũng mang đến những bài học ý nghĩa cho trẻ em. Chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc phiêu lưu của các nhân vật trong việc giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau trong những thời điểm khó khăn.

Phần này cũng có sự góp mặt của nhiều ngôi sao khách mời như ngôi sao ca nhạc Kelly Clarkson, vận động viên bóng rổ Shaquille O'Neal và diễn viên chuyên nghiệp đình đám Ming-Na Wen.Phineas And Ferb Season 3 là bộ phim hoạt hình đầy màu sắc, vui nhộn và tràn đầy sáng tạo. Phần này chắc chắn sẽ làm hài lòng người xem và giúp cho trẻ em học hỏi nhiều bài học ý nghĩa.