Phineas và Ferb Phần 2 - Phineas And Ferb Season 2 (2009)

( 10 điểm/0  lượt)

Nội Dung Phim

Phim Phineas And Ferb Season 2 là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ được sản xuất bởi Disney. Bộ phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của hai anh em Phineas và Ferb cùng với chú lợn cưng của họ, Perry, cố gắng tạo ra những thứ kỳ lạ và độc đáo trong những ngày hè dài của mình.

Trong phần 2 này, Phineas và Ferb tiếp tục tạo ra những phát minh độc đáo và khó tin, khiến cho người xem luôn bất ngờ và thích thú. Họ tạo ra một máy bay không người lái để khám phá không gian, một trang trại thực vật để giúp Perry ăn được nhiều hơn, một công viên giải trí với nhiều trò chơi thú vị và hơn thế nữa.

Ngoài ra, cặp anh em còn gặp rất nhiều rắc rối và thử thách trong hành trình của mình. Chú lợn cưng Perry lại tiếp tục phiêu lưu trên toàn cầu để tiêu diệt băng đảng ác quỷ tổ chức bí mật OWCA. Đồng thời, anh em còn phải đối mặt với nhiều kẻ thù mới và đội hình OWCA cũng sẽ được mở rộng với những nhân vật mới đầy thú vị.

Một điều đặc biệt trong phần 2 này là sự xuất hiện của nhiều ngôi sao khách mời, như ngôi sao ca nhạc đình đám Lady Gaga, võ sĩ quyền anh người Anh Amir Khan, hay cả chính tổng thống Mỹ Barack Obama.Phineas And Ferb Season 2 mang đến cho khán giả những giây phút giải trí sảng khoái, vui nhộn và đầy bất ngờ. Bộ phim không chỉ dành cho trẻ em mà còn thu hút được cả những người lớn yêu thích những bộ phim hoạt hình đầy sáng tạo và hài hước.