Ngọn Gió Hoang Dại - Wild Is the Wind (2022)

( 10 điểm/0  lượt)

Nội Dung Phim

Wild Is the Wind 2022 là một bộ phim chính kịch của Mỹ năm 2022 do Gus Van Sant đạo diễn và Terrence Malick viết kịch bản. Phim có sự tham gia của Angelina Jolie, Brad Pitt và Shia LaBeouf, lấy bối cảnh là những cảnh quan tuyệt đẹp của miền Tây nước Mỹ.

Bộ phim kể về câu chuyện của một người phụ nữ tên Anna (Jolie), sống một cuộc sống cô đơn tại một trang trại với chồng (Pitt) và con trai. Cô ấy bị ám ảnh bởi sự mất mát của con gái mình, và mối quan hệ của cô ấy với chồng trở nên căng thẳng khi cô ấy khao khát được kết nối và thấu hiểu nhiều hơn.

Khi một người lạ bí ẩn tên Jack (LaBeouf) đến trang trại, Anna thấy mình bị anh ta thu hút, và cả hai bắt đầu hành trình khám phá, cả về bản thân và thế giới xung quanh. Nhưng khi mối quan hệ của họ ngày càng sâu sắc, Anna phải đối mặt với những bí mật trong quá khứ và thực tế của hiện tại.

Với kỹ thuật quay phim ngoạn mục và điểm số mạnh mẽ, Ngọn Gió Hoang Dại là một cuộc khám phá cảm động về tình yêu, sự mất mát và tinh thần con người. Với dàn diễn viên toàn sao và một câu chuyện có sức ảnh hưởng sâu sắc, đây là một bộ phim chắc chắn sẽ ở lại với khán giả rất lâu sau khi phần credit kết thúc.