Ba Chị Em Gái - Panibugho (2023)

( 10 điểm/0  lượt)

Nội Dung Phim

Cái chết của Don Fidel Paraiso làm đảo lộn cuộc sống quyến rũ của ba cô con gái của ông. Trong lúc đau buồn, các cô gái được thông báo rằng tài sản thừa kế của họ đang bị tạm dừng do tranh chấp đất đai đang chờ giải quyết liên quan đến cha của họ.

Sonya, từng là đứa con cả có trách nhiệm và chu đáo, thề sẽ chăm sóc các chị gái của mình, nhưng Ester đang trở nên thiếu kiên nhẫn. Cô ấy muốn nhận tài sản thừa kế của mình, rời khỏi tỉnh của họ và đến sống trong thành phố. Lea, người đã quen với những bất đồng giữa các chị gái của mình, tiếp tục là người hòa giải để giữ cho gia đình họ được nguyên vẹn. Họ chưa bao giờ nghĩ rằng một người đàn ông có thể xé nát họ.

Felipe xuất hiện với vết thương do đạn bắn tại dinh thự Paraiso, nhờ giúp đỡ. Anh ta tuyên bố rằng anh ta đã bị quân đội nhầm là một kẻ nổi loạn. Mặc dù anh ta là một người xa lạ, nhưng các chị em vẫn tiếp nhận anh ta cho đến khi anh ta bình phục.

Khi Ester nảy sinh tình cảm với Felipe và thân mật với anh ấy, Sonya thấy rõ ràng rằng chính Lea ngây thơ và trẻ trung là người mà Felipe thích. Nhưng dù sao thì anh ta thực sự là ai? Điều gì thực sự đã đưa anh ta đến vị trí của họ? Liệu Sonya có thể bảo vệ các chị gái của mình khỏi người đàn ông bí ẩn này hay cô ấy cũng sẽ yêu anh ta?